Vừa qua, công ty Effective Measure chính thức cung cấp giải pháp đo lường độc giả trực tuyến cho thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam. Theo đó, bộ công cụ của Effective Measure không chỉ giúp các nhà xuất bản web (web publisher) có thể ghi lại các thông tin của đối tượng độc giả trên website như các thông số về unique visitor, pageview, tần suất truy cập, tỷ lệ truy cập từ các thiết bị di động, thời gian truy cập vào mà còn có cả chức năng khảo sát thông tin độc giả, tham khảo các tùy chọn giúp đem lại thông tin người dùng phong phú, đó chính là những thông tin mà các nhà quảng cáo thật sự quan tâm. Không chỉ nằm ở các công cụ mạnh mẽ, Effective Measure còn đáng chú ý ở khả năng cho phép liên kết cả 3 bên: Bên xuất bản web-E.M-Agency/Các đối tác quảng cáo. Tất cả đều thông qua bảng điều khiển trực quan dễ sử dụng. Hiện tại E.M đang đo lường và thống kê cho nhiều website hàng đầu tại Việt Nam. Và Effective Measure khuyến khích các nhà quảng cáo, agency sử dụng hoàn toàn miễn phí công cụ này. Điều đó sẽ giúp ích cho họ khi lập các kế hoạch truyền thông, tìm kiếm các website phù hợp cho chiến dịch quảng cáo, đúng đối tượng, giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí tham khảo. Ông Nguyễn Quang Duy - Giám đốc Effective Measure tại Việt nam chia sẻ thêm: “Thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt nam trong những năm trở lại đây phát triển tương đối nhanh, xong tuy nhiên các nhà quảng cáo vẫn chưa thật sự đầu tư nhiều cho thị trường này, việc Effective Measure tham gia vào thị trường Việt nam sẽ góp phần giúp cho các công ty quảng cáo có thêm một kênh thông tin hiệu quả để tham khảo và phân tích để từ đó có thể đầu tư nhiều hơn, thúc đẩy thị trường quảng cáo trực tuyến tăng trưởng mạnh trong những năm tới. “ Effective Measure là công ty cung cấp giải pháp đo lường độc giả trực tuyến có trụ sở chính tại Australia và hiện đang làm đối tác cung cấp giải pháp chính cho các nhà quảng cáo, agencies cũng như cộng đồng các nhà xuất bản web tại các quốc gia Trung Đông, châu Phi, Australia,…và ngay tại các nước trong khu vực Đông Nam Á. |
Các tin khác cùng chuyên mục
- Auto like, Auto follow, Auto click, Auto kiếm tiền online
- Internet như cô gái đẹp, nhưng chỉ được nhìn...
- Xây dựng thương hiệu thành công vẫn cần "offline"
- Thiếu nhân lực TMĐT, doanh nghiệp khó ra "biển lớn"
- 5 lời khuyên cho việc tạo và duy trì khách hàng trung thành
- Bán hàng trên mạng sai lầm với cách làm truyền thống
- Instagram dạy cho các nhà khởi nghiệp trẻ điều gì?
- 3 bài học marketing từ vụ thâu tóm Instagram của Facebook
- Đối phó với cạnh tranh và giảm thiểu yếu tố con người trong kinh doanh
- Bộ phận CNTT sẽ giữ vai trò trung gian