Du khách ở Việt Nam giờ đây đã có thể đặt phòng tại hơn 135.000 khách sạn trên toàn thế giới thông qua trang web Hotels.com, được thiết kế theo những lựa chọn ưu tiên về điểm đến và bằng ngôn ngữ tiếng Việt.
Sự ra mắt của Cổng thông tin Hotels.com Việt Nam (http://vi.hotels.com/), chuyên trang về khách sạn trên toàn cầu này có thể phục vụ tốt hơn những khách hàng trên cả nước, đáp ứng nhu cầu đang ngày càng tăng của du khách Việt Nam về các lựa chọn du lịch trực tuyến.
Bên cạnh nội dung phong phú về đất nước, con người, trên khắp thế giới, người dùng tại Việt Nam cũng sẽ được xem trên 2 triệu đánh giá chất lượng khách sạn có trên Hotels.com, cũng như đặt được phòng với giá tốt nhất. Là hãng hàng đầu thị trường về đặt phòng khách san trực tuyến, Hotels.com có thể dựa vào vị thế toàn cầu của mình để thương lượng mức giá cạnh tranh nhất, thường xuyên mang đến cho khách hàng những giao dịch hấp dẫn nhất.
Việc ra mắt trang web bản tiếng Việt này cũng thể hiện chiến lược của Hotels.com nhằm tăng vị thế của mình cũng như bắt kịp với sự phát triển bùng nổ của du lịch trong khu vực. Bên cạnh đó, Hotels.com cũng mới ra mắt phiên bản dành cho Indonesia, khiến tổng số phiên bản Hotels.com tại châu Á - Thái Bình Dương lên tới 15 cổng thông tin với 10 ngôn ngữ khác nhau.
(itgate)
Các tin khác cùng chuyên mục
- Auto like, Auto follow, Auto click, Auto kiếm tiền online
- Internet như cô gái đẹp, nhưng chỉ được nhìn...
- Xây dựng thương hiệu thành công vẫn cần "offline"
- Thiếu nhân lực TMĐT, doanh nghiệp khó ra "biển lớn"
- 5 lời khuyên cho việc tạo và duy trì khách hàng trung thành
- Bán hàng trên mạng sai lầm với cách làm truyền thống
- Instagram dạy cho các nhà khởi nghiệp trẻ điều gì?
- 3 bài học marketing từ vụ thâu tóm Instagram của Facebook
- Đối phó với cạnh tranh và giảm thiểu yếu tố con người trong kinh doanh
- Bộ phận CNTT sẽ giữ vai trò trung gian