tin tức
LG Optimus 3D chính thức ra mắt  
+1 Người dùng sẽ không phải chờ đợi lâu hơn nữa. Tiếp nối sau HTC EVO 3D, Sharp SH-12C, LG đã chính thức giới thiệu Optimus 3D ra thị trường thế giới trong thông cáo báo chí phát hành hôm 17/6.Máy chạy trên hệ điều hành Android 2.2, sở hữu màn hình 3D 4,3 inch không kính (với độ phân giải 800 x 480 pixel), vi xử lí 2 nhân TI OMAP4430 tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, camera trước 1,3 Mpx
Dạy nhân viên cách yêu thương hiệu  
Tập đoàn Tài chính Citizens tự mô tả "Không phải là ngân hàng tiêu biểu của bạn”. Có lẽ sẽ phù hợp hơn nếu họ thay khẩu hiệu này bằng câu “ngân hàng nhỏ và ấm áp của bạn”. Cương lĩnh mới của ngân hàng này khuyến khích nhân viên hãy “bắt tay khách hàng thật chặt, mỉm cười và nói lời cám ơn. Hãy để cho khách hàng phải thốt lên: "Ồ, tôi yêu mến những con
Tự làm hoen ố thương hiệu  
Ở Mỹ, 7-Up đã phải trả giá bằng một nửa thị phần của họ khi thêm vào những biến thể của thương hiệu như 7-Up Gold. “Không hề thay đổi, thương hiệu dẫn đầu thị trường là thương hiệu không có dòng sản phẩm mở rộng”, Jack Trout - chuyên gia marketting xác định. Nhưng dù sao, nếu việc mở rộng được thực hiện chính xác, nó có thể hoạt động. Ví dụ như trường
Bảo mật vì thương hiệu  
Nói đến bảo mật, hầu hết doanh nghiệp đều nghĩ rằng, đó đơn thuần là việc bảo vệ dữ liệu khỏi nguy cơ bị đánh cắp, và khi thông tin bị rò rỉ thì sẽ ảnh hưởng đến công việc. Trong bối cảnh hiện nay, bảo mật không tốt lại ảnh hưởng khá nhiều đến thương hiệu.Khách hàng hầu như giao toàn bộ thông tin cá nhân cho doanh nghiệp, nên khi doanh nghiệp bị mất cắp
KODAK - Tương lai dựa vào bằng sáng chế  
Ảnh: Reuters Đối với nhiều người, Kodak không đại diện cho bất cứ sản phẩm nào trừ công nghệ chụp hình kỹ thuật số cho dù sự thật là công ty sở hữu nhiều bằng sáng chế về ảnh hóa kỹ thuật số.Tờ Wall Street Journal cho biết: ”Những bằng sáng chế này có vẻ là “chìa khóa cho tương lai của Kodak”. Thực tế cho thấy: “những vụ kiện tụng đã dần trở thành một
Thương hiệu phải được “định giá”  
Phần tài sản bị bỏ quên
Một website vui nhộn sẽ góp phần tạo sự hấp dẫn cho thương hiệu của bạn  
Sự liên kết những yếu tố trên cung cấp cho bạn cơ hội để thí nghiệm, đo lường phản ứng của khách hàng, cải tiến và nâng mọi thứ lên một mức độ cao hơn.Trở nên thực sự thu hút, nó cần sự tác động qua lạiNgày nay, chỉ có chương trình video vui nhộn trên web thì vẫn chưa đủ. Nếu mọi người muốn xem một video clip thú vị thì họ có thể tìm thấy tất cả những
Doanh nghiệp Việt Nam ...thương hiệu Online sao còn thờ ơ  
Quan tâm nửa vời Theo số liệu thống kê mới nhất của Công ty Nghiên cứu thị trường Cimigo, hiện cả nước có hơn 23 triệu người Việt Nam đang sử dụng internet, số người sử dụng tập trung ở độ tuổi từ 15 - 40. Đây chính là môi trường lý tưởng và quan trọng để các DN phát triển THOL. Hiểu được tầm quan trọng của xây dựng THOL nên hầu hết DN đều đã xây dựng
Bí quyết tăng giá trị thương hiệu  
Xây dựng thương hiệu là cả quá trình lâu dài và rất tốn kém. Ảnh minh họa.   Những nhãn hàng đặc biệt như thuốc lá, bia rượu chi 30 - 40 % tổng doanh thu cho việc quảng cáo. Vậy làm thế nào để xây dựng và quảng bá thương hiệu một cách mạnh mẽ với nguồn kinh phí hạn chế. Chỉ còn một cách, “hữu xạ tự nhiên hương”. Dưới đây là một số cách thức giúp
Để thành công, hãy biến thương hiệu thành động từ  
 Nhiều thương hiệu công nghệ đã trở thành các động từ quen thuộc  Khi bắt đầu xây dựng một website hay kinh doanh một dịch vụ Internet, hầu hết các nhà công nghệ đều nhắm tới mục đích sẽ bán lại nó cho một công ty lớn hơn hoặc thu hút hàng trăm triệu người dùng. Nhưng hiện nay, có một đích đến, một thành công thậm chí còn rực rỡ hơn, thích thú hơn
Quy luật mới trong xây dựng thương hiệu trực tuyến  
   1. Không chỉ bắt đầu mà còn phải duy trì đối thoạiEd Roach, nhà sáng lập công ty tư vấn quản lý thương hiệu The Brand Experts nhắc nhở doanh nhân: “Thành lập trang tin của công ty trên Facebook và Twitter thôi chưa đủ, mà còn phải duy trì đối thoại với khách hàng, bằng cách thường xuyên đưa tin, bài và giải đáp thắc mắc”.Ron Smith, Chủ tịch kiêm nhà sáng
Xây dựng thương hiệu với những phương tiện truyền thông nổi bật  
  Trong quá khứ những nhà marketing B2B (doanh nghiệp đến doanh nghiệp) đã để lại ấn tượng trong tâm trí khách hàng với hàng loạt những mẫu quảng cáo được đặt ở vị trí tốt hay sự hiện diện đúng lúc trong các chương trình thương mại và được trang bị một cách hoàn hảo.Gần đây những nhà marketing đã thử sử dụng những trang web đặc biệt hay những trang
Hướng dẫn quản lý danh tiếng trực tuyến  
Xây dựng danh tiếng cho một doanh nghiệp không chỉ diễn ra trong vòng một đêm. Bạn phải
Đầu Trước 123456

Liên kết

Tin được quan tâm nhất

Quản cáo